Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP VÀNG ĐÁ QUÝ Tại Quận 9, TP HCM

Cty thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, quận 2, Q.3, Q.4, Q.5, quận 6, Q.7, Q.8, Q.9, quận 10, quận 11, quận 12, Q.Tân Bình, Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Trang trí nội thất cửa hàng vàng bạc phải tạo được một  không gian thanh lịch và trang nhã.


Trang trí nội thất showroom, Shop vàng bạc theo phong cách hiện giờ  là cách thiết kê, cách trang trí không gian với những kệ, tủ bài trí bằng gỗ và kính mộc mạc, được chia thành từng ngăn nhỏ, tạo nên nhấn mạnh lên đường nét của những hoa tai,…, thể hiện sự sang trọng, vẻ đẹp của đồ trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc áp dụng gam màu phù hợp với tính chất, đặc điểm của tên tuổi và nữ trang trong cửa hàng là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn pha màu gam màu quá gọn nhẹ trong nội thất. có thể làm cho trang sức mất đi vẻ hấp dẫn trong mắt khách mua. Hơn nữa, việc lắp đặt hệ thống ánh sáng, bố trí trưng bày sản phẩm đều là những yếu tố cần phải đặc biệt chú ý khi Thiết kế bên trong Shop thời trang. Nhà thiết kế phải lắp đặt sao cho nữ trang bắt mắt, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách mua cần.

Tuy có khác với các cửa tiệm khác có thể bài trí theo nhiều cách, xu hướng để tạo điểm nhấn riêng, thì nội thất Shop trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ bài trí áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian nội thất cửa tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Những tông màu nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude không những tạo ra vẻ trẻ trung, thanh lịch mà còn đem đến vẻ quý phái, trang nhã cho không gian bên trong.


Đồ trang sức là các sản phẩm vật tinh tế, vì thế các kệ trang trí trang sức cũng phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Nguyên vật liệu để thi công kệ tủ cần chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại nguyên vật liệu gỗ cũng rất đa dạng. Gỗ tự nhiên chất lượng tốt và tính thẩm mỹ đẹp tốt hơn nhưng giá thành khá cao. Có thể áp dụng chất liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho bề mặt gỗ giống gỗ tự nhiên, vẫn mang các điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Những chủng loại gỗ kể trên có bề mặt với hình hài hoa vân vân gỗ, mang đến một không gian ấn tượng, trang nhã.


Nếu muốn đi tới một không gian sống động hơn, có thể lựa chọn chất liệu gỗ MDF với sắc màu đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ Shop bán kệ trưng bày tư vấn rõ ràng hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc giá bán kệ bài trí chuẩn xác nhất.

Trong cửa hàng, chủ tiệm nên đặt một số chậu cây kiểng để đưa thiên nhiên vào bên trong giúp cho không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn sử dụng các chậu cây nhỏ thì cần đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn phía trong cửa hàng được thiết kế với sắc màu trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống đèn sáng hiện đại. Tạo cho không gian nội thất này trở lên lãng mạn, quyến rũ khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với trải nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kỹ sư nhiều năm trải nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, công ty dịch vụ Aeros nhất định sẽ mang đến cho chủ tiệm các ý tưởng thiết kế tiệm, showroom ấn tượng  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét