Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, Q 2, Q 3, Q.4, quận 5, Q.6, Q 6, Q.8, quận 9, Q 10, Q 11, Q.12, quận Tân Bình, Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục phiá bên trong chung cư diện tích hẹp là một vấn đề không dễ dàng, đó là một việc khó cho những bạn đang sở hữu một căn phòng chung cư có diện tích hơi chật hẹp. Lắp đặt bố cục nội thất căn phòng chung cư đem lại một phong cách nghệ thuật mới, kết hợp nhiều tông màu khác nhau nhằm tạo phong cách cá tính cho Không gian sống.


diện tích phòng khách, quí vị cần vận dụng chủ yếu là tông màu trắng, những kiến trúc sư đã khéo léo áp dụng màu trắng để nới rộng khuôn viên  phòng khách. Và việc Quí khách phải làm gì với khuôn viên này, lý do có thể khuôn viên hẹp cho nên các bạn đưa ra cách khác, và phạm vi rộng thì lại càng có nhiều phương án lắp đặt lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với chiếc bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kiếng và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra căn phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, sát bên là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang trí quá nhiều đồ đạc, ta cần xác định điểm nhấn làm nổi bật căn phòng và chú ý vào điểm chính đó như bộ sofa, một góc tường với tông màu độc đáo, thảm trải sàn.


Dùng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng cảm giác tinh tế mục đích hấp dẫn các bạn. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết phối hợp với các màu sắc ấm cúng như xanh, xám sẽ đem tới cho Quí khách một diện tích nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Sắp xếp bố cục phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được lắp đặt nhỏ nhắn, màu sắc phòng ngủ là sự kết hợp của hai màu sắc căn bản đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp quí khách dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do khuôn viên căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên cần bố trí thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Bên cạnh đó, kê một cái bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự đơn giản bài trí khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm mang lại sự thành công trong thiết kế phiá bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ thiết kế phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải lắp đặt bố cục một cách phù hợp.


TRẢI NGHIỆM QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN VỀ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ THỰC SỰ SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn tận tâm, báo giá chi tiết, không quản lượng công việc ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,Bình Dương,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, Dak lak,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Bình Định,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét