Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

CỬA HÀNG BÁN KÉT SẮT Mini Ở Tại Quận GòVấp, TP HCM

Thiết bị có công dụng chống kẻ gian an toàn hiện giờ đó là những loại ket sắt Việt tiệp, két sắt hàn quốc… Những cái két sắt này với rất nhiều công dụng chống trộm, chống cháy, hiệu quả nên rất được ưa chuộng.

Công cụ này được dùng nhằm giữ tài sản quí và các hồ sơ quan trọng. Nó ngày càng phát huy nên công dụng của mình của việc bảo vệ tài sản cho quí vị khỏi bị bọn gian tham và các sự cố như hỏa hoạn có thể xảy ra. Có rất nhiều loại két khác nhau như két sắt hanmi, ket sắt vân tay, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng… với các kích thước và khối lượng khác nhau sao cho thích hợp với từng yêu cầu áp dụng.

 


Nếu như quí vị hoặc doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng két sắt để giữ gìn tài sản. Nên vào chuyên mục của chúng tôi để được tư vấn các công cụ chất lượng cao, xuất xứ và giá phù hợp. Liên lạc với chúng tôi, chắc chắn gia chủ sẽ chọn được cái chiếc két an toàn để bảo vệ tài sản của mình. Ngoài ra, công ty còn cung cấp mở dịch vụ sửa két sắt tại gia với độ an toàn cao và chuẩn nhất.


Dịch vụ chúng tôi là đơn vị đi đầu tại Việt Nam đặc biệt cung cấp các loại két sắt an toàn như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt hàn quốc , két sắt Goodwill, két sắt vân tay, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác.
Cam kết về chất lượng sản phẩm này : Hầu hết các sản phẩm két sắt nêu trên website của chúng tôi đều là thiết bị hàng chất lượng cao. Công ty chắc chắn không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.


Cam kết về dịch vụ bảo hành bảo trì : Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi. Nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Chúng tôi đảm bảo nhận khi có chăm sóc bảo hành, quí khách hàng sẽ được tư vấn giải đáp trễ nhất là 02 giờ.


Nếu như quí vị quên password hay bị lộ chìa khóa, đừng ngần ngại gọi chúng tôi về Hotline : ...........
Nếu Két sắt của  gia chủ  có vấn đề gì đột xuất : Sửa khóa hay thay khóa ngay công ty, thì Công ty có thể hay sửa chữa giúp bạn miễn phí.


Sứ mệnh: phân phối cho thị trường sản phẩm  "chất lượng -  rẻ - bền - đẹp" vượt trên cả sự mong muốn.
Tầm nhìn: trở thành nhà kinh doanh két sắt - két bạc tủ sổ sách tốt nhất trên toàn quốc về các sản phẩm  két sắt an toàn.


Chiến lược: đưa thương hiệu là sự lựa chọn tối ưu cho những ai có nhu cầu thiết bị  két sắt chất lượng cao.

 

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU KÉT SẮT SAHA

Website: http://saha.com.vn/

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT HÀN QUỐC 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét