Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Showroom Tại Quận Bình Thạnh, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là một lực nguồn sinh khí để chuyển vào cảm giác, tạo nên khác biệt đến ngôi nhà của gia chủ. Sau đây một vài gợi ý dùng màu sắc cho căn nhà của bạn.
Hướng áp dụng các màu sắc nội thất được phần lớn người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc trẻ trung và dùng một màu cho nội thất


Về mặt góc nhìn, số gam màu sắc tươi như màu vàng, xanh kem nhạt khiến phạm vi của quí vị.nhìn lớn hơn hiện tại. Quí vị sử dụng màu xanh nhạt cho phòng ăn hoặc phòng khách vì nó mang lại cảm giác rộng mở và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Tông này giúp sức khỏe lấn lướt đi sự lo âu sau khi làm việc. Sự phối hợp này hay thường được sử dụng đối với các Quí khách muốn tìm cảm giác khỏe khoắn để dung nạp năng lượng và cảm giác được xả căng thẳng sau giờ làm việc.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là những gam màu làm Bạn lúc nào cũng có cảm giác được chào đón sự ấm cúng lúc đi căn nhà, nhất là về mùa mùa lạnh. Bởi vì, cần dùng  tông này cho địa phương ở mùa đông lạnh rõ rệt. Quí vị cần phải dùng các màu này để cộng thêm cho các góc không đủ ánh sáng mặt trời giúp cộng thêm sinh khí.
Tông màu nóng rất thích hợp cho số người làm việc hay thường vào ban đêm



4. Màu lạnh


Tông màu này đem lại cảm giác nhẹ nhàng đối với những ngôi nhà thuộc nơi tính chất thời tiết mùa nóng kéo dài. Bạn nên sử dụng tông này nhằm giảm bớt sự oi bức cho các căn phòng bị hướng ánh nắng chói vào ban ngày.
Đặc biệt thích hợp nhất là sơn tường hay vật dụng nội thất tông màu này phù hợp cho người thường làm việc ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Gam màu này đem lại cảm giác nhẹ nhàng thích hợp với phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Gam màu nhẹ nhàng như màu xanh có thể tạo nên trạng thái thư giãn.... Xả hơi cơ thể trong không gian màu sắc dịu nhẹ giúp làm dịu giảm stress, lấy lại nguồn sinh khí vui vẻ hơn. Phần lớn người có tuổi hoặc làm việc cần suy nghĩ nhiều nên chọn gam màu nội thất này để giúp cân bằng cuộc sống.


Những cần làm và kiêng làm khi áp dụng màu sắc:
Màu đỏ kích thích tăng mức độ vượng khi cho một căn phòng, tuy vậy nó hay làm cho một số người có xu hướng đối kháng. Vì thế, đây chớ phải là một lựa chọn tốt nhất cho phòng của trẻ. Không nên dùng màu đỏ với những Quí vị có bệnh huyết áp cao, vì chúng sẽ gây cảm giác khó chịu cho người bệnh.
Màu nâu tạo cảm giác tự nhiên, nhưng nếu quí vị ưa nguyên liệu gỗ hoặc da, nên sử dụng màu nâu này kết hợp đi cùng bất kể Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem đến ảnh hưởng lớn tới tâm lý các người bị tự kỷ.
Màu hồng thường hay vận dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Gam màu nhã nhẹn này nhất định sẽ mang lại trạng thái hưng phấn, chớ nên dùng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó có thể gây ra cảm giác mất năng lượng.
Màu trắng thường thường dành cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do toilet thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ em hen suyễn, giảm liên quan phổi và cũng cố sinh khí. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng có thể lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân, lưu ý là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét