Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ Tại Quận 6, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, quận 2, Q 3, quận 4, Q.5, Q 6, quận 7, quận 8, Q 9, quận 10, quận 11, Q.12, Q TÂN BÌNH, TÂN PHÚ, quận Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục phiá bên trong chung cư diện tích nhỏ là một điều không dễ dàng, chính đây là một bài toán khó cho các bạn đang cư ngụ trong một căn hộ chung cư có diện tích không rộng rãi lắm. Sắp xếp bố cục bên trong căn phòng chung cư mang một cái nhìn nghệ thuật mới, kết hợp nhiều gam màu khác nhau nhằm tạo điểm nhấn cá biệt cho khuôn viên đang ở sống.


khuôn viên phòng khách, quí khách nên dùng chủ yếu là gam màu trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo áp dụng màu trắng nhằm nới rộng khuôn viên  phòng khách. Và việc quí khách phải làm gì với diện tích không gian này, lý do có thể phạm vi hẹp cho nên chúng ta đưa ra phương án khác, và khuôn viên rộng thì lại càng có nhiều phương án cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với chiếc bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kính và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra căn phòng ăn thanh lịch và sang trọng, sát bên là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang hoàng quá nhiều đồ dùng, ta cần xác định điểm chính làm nổi bật căn phòng và tập trung vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một hốc tường với tông màu quyến rũ, thảm trải sàn.


Sử dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo ra chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng nhìn rất tinh tế làm hấp dẫn bạn. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết phối hợp với một số gam màu nhã nhẹn như xanh, xám sẽ mang lại cho Quí khách một diện tích thư giãn đầy cá tính. 



Sắp xếp bố cục phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được bố trí nhỏ gọn, màu sắc phòng ngủ là sự phối hợp của hai gam màu căn bản đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp quí vị dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do khuôn viên căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên muốn lắp đặt thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một chiếc bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc bài trí khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm đem đến sự thành công trong Lắp đặt bố cục phiá bên trong phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ Trang trí bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải bài trí một cách hợp lý.


VỚI UY TÍN HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ NHẬN THẤY SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tình, báo giá chi tiết, không ngại khối lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,thị xã Bến tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét