Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Trảng Bàng, TÂY NINH

Công Ty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, Q.3, Q.4, quận 5, Q.6, Q.7, quận 8, quận 9, Q.10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là công ty tiên phong trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros luôn phấn khởi đem lại cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và quyến rũ nhất
Để thu hút được người mua từ sự thiện cảm đầu tiên khi bước chân vào một cửa hàng đó chính là bề thế của shop. Và nơi đây là nơi trang trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí tiệm túi xách bắt buột nhân viên thiết kế phải: cân nhắc, óc mĩ thuật. Cách phối hợp màu sắc phải thích hợp với sản phẩm thương hiệu của mỗi tiệm, việc lắp đặt điện chiếu sáng, túi xách sao cho hợp lý, mới lạ có hệ thống nhằm quí khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng thiết kế phần bên trong sao để đem đến hiệu quả cao về mặt thiết kế cũng như xinh đẹp cho không gian cửa hàng.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chủ đạo của tiệm chính là Game màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led viền quanh các ngăn để sản phẩm, phía hậu tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần pha màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điểm chính bắt buột với một shop túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ bài trí


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ trang trí là phần tối ưu quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích cỡ, mẫu mã túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ bài trí cũng tô thêm giá trị của chiếc túi. Vì vậy, cần pha màu kệ trưng bày sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên cuốn hút hơn.


4. Bố trí nội thất


Dù shop bạn có không gian bé nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho hợp lý để chắc chắn khoảng không gian tới lui cho khách bên trong shop. Hơn nữa, bạn cần trang bị cho tiệm một vài chiếc gương soi. Khach sẽ rất thoải mái và thích thú khi nhìn mình thể hiện đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : hay thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Tuy vậy một số điểm cơ bản sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Chọn ra nơi mở shop và ý tưởng: việc này là căn bản số một đối với các kỹ sư Nội thất Aeros với khách hàng
- Thực hiện ý tưởng trên thông số thực tế: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán sơ qua của dự án thiết kế thi công cửa hiệu sản phẩm của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc công việc tư vấn thiết kế. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể tự thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực thi dự án : bước hoàn tất để có 1 cửa hàng hàng hóa như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ thi công, quí vị có thể nhờ Nội thất Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,An Giang,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Bình Định,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét