Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Thủ Thừa, LONG AN

Cty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, Q.3, quận 4, quận 5, Q.6, Q.7, Q.8, Q.9, quận 10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ tiên phong trong thiết kế thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros trân trọng đem lại cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách đẹp và quyến rũ nhất
Để thu hút được khách hàng từ ánh mắt trước tiên khi bước chân vào một tiệm đó chính là sự chuyên nghiệp của shop. Tại đây là nơi trưng bày các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế shop túi xách bắt buột người thiết kế phải: cẩn thận, năng khiếu thẩm mĩ. Cách bố trí màu sắc phải thích hợp với sản phẩm thương hiệu của mỗi một cửa hàng, việc thiết kế ánh sáng, sản phẩm sao cho hợp lý, bắt mắt có hệ thống để người mua dễ tìm thấy. ý tưởng lắp đặt bố cục nội thất sao để đem lại hiệu quả cao về mặt thiết kế cũng như mĩ thuật cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chính của cửa hàng chính là Màu sắc trắng sứ được trang trí chạy đèn led viền quanh các ngăn để túi xách, phía đằng sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đây là phần pha màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là nhân tố không thể thiếu với một tiệm túi xách, khách hàng sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trang trí


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ bài trí là phần vô cùng quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích thước, hình dạng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, kích thước của tủ bài trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ trang trí cũng tô thêm diện mạo của chiếc túi. Do đó, cần phối màu kệ trưng bày sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Cho dù shop bạn có diện tích nhỏ nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho phù hợp để đảm bảo khoảng không gian đi lại cho khách bên trong shop. Đồng thời, quí vị còn lắp thêm cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Khách hàng sẽ vô cùng thoải mái và thú vị khi nhìn hình ảnh sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : hay thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một vài điều cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Đưa ra nơi mở shop và ý tưởng: bước này là cần thiết số một đối với các kỹ sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Thực hiện ý tưởng trên thông số thực tại: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán sơ bộ của dự án thiết kế thi công shop sản phẩm của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc công việc trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ trao cho quí vị bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể mướn thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực thi dự án : bước hoàn tất để có 1 cửa hiệu hàng hóa như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thi công, quí vị có thể nhờ Nội thất Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,Bình Dương,TP Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét